Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Sydney

Thả hồn phiêu trên đỉnh cầu tàu Sydney vào lúc bình minh thức dậy hay hoàng hôn buông xuống. Ngắm nhìn công trình cấu trúc kỳ lạ, nức tiếng – nhà hát Opera, là những hoạt động rất kì thú mà bạn được nếm trải ở Sydney. Hơn nữa, Sydney nức tiếng là một trong những thành thị lớn nhất ở Úc với những công viên đương đại, trọng tâm mua sắm to lớn, ắt hẳn khiến bạn đê mê. Tham khảo ngay giá vé máy bay đi Sydney đang được bán tại VINAJET để có những nếm trải tuyệt hảo tại thành thị du lịch nổi tiếng. 

Những điểm tham quan kì thú và ít tốn kém khi du lịch Sydney 


Tham khảo giá vé máy bay đi Sydney và ghé thăm Nhà hát Opera và cầu tàu Sydney 


Nhà hát Sydney luôn là điểm tham quan số một với những ai tới thành thị này nói riêng và Australia nhìn chung, đặc biệt với những người lần đầu. Nhà hát Opera là biểu tượng của đất nước phía Nam bán cầu này. Dĩ nhiên bạn chỉ có khả năng tham quan chung quanh. Còn nếu muốn vào nội bộ hoặc được tận hưởng các chương trình hoặc tác phẩm nghệ thuật thì sẽ rất tốn kém. 

Cùng với nhà hát Opera là cầu tàu Sydney, cũng là biểu tượng của thành thị. Cây cầu đặc biệt lung linh vào ban đêm, nhờ sự viện trợ của ánh sáng điện tử. Cầu tàu Sydney kỳ lạ hơn khi có khả năng tách đôi để tàu bè qua lại. Tản bộ trên cầu ngắm nhà hát Opera, ngắm hoàng hôn sẽ là một nếm trải đáng nhớ với hành khách khi đến du lịch Sydney. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Sydney và ghé thăm Vườn thực vật Royal 

Giá vé máy bay đi Sydney - Vườn thực vật Royal

Khác với những vườn thực vật trên khắp quốc tế, vườn thực vật tại Sydney không tốn tiền vé vào cửa và khối lượng các loài thực vật thì sấm uất. Nếu nói về những loài cây sống trên sa mạc thì ở đây, sự phong phú hình như là số một quốc tế. Bạn có khả năng nhìn những cây có hình hài kỳ cục, những thực vật chưa hề nghe tới khi nào. Vì những nếm trải tuyệt hảo ấy, lại không tốn tiền nên bạn đừng bỏ lỡ nhé. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Sydney và ghé thăm Triển lãm hội họa New South Wales 


Đây cũng là một nơi bất khả thi không đến tại Sydney. Được khai hoa vào năm 1897, triển lãm hội họa New South Wales hàng trăm năm qua luôn là nơi trưng bày những tác phẩm lớn. Nhiều cuộc triển lãm lớn cũng được tổ chức liên tục ở đây. Bạn sẽ không tốn tiền cho những triển lãm thông thường. Còn vào các dịp đặc biệt, vé vào cửa có khả năng bán với giá không rẻ. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Sydney và ghé thăm Customs House 


Đây là ngôi nhà được xây đắp từ thời người Anh khởi đầu tham quan đến Australia. Với tuổi đời hơn 200 năm ( từ 1788 ), Customs House xứng đáng là biểu tượng cho những nét cổ xưa hiếm có của Sydney. Nơi này giờ là thư viện. Hơn nữa hành khách đến với Customs House không những vì nét cổ xưa và còn vì những giá trị nghệ thuật. Buổi đêm, với những bức tranh lung linh sắc màu hiện lên ngoài trời, Customs House thật sự trở nên một biểu tượng sắc màu của Sydney. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Sydney và thưởng thức Ăn uống tại khu Chinatown 


Trong bất kể chuyến đi nào, ăn uống là điều không thể thiếu. Tại Sydney, bạn hãy đến Chinatown. Với người phương đông và Đông Nam Á, các món ăn của Trung Quốc khá quen thuộc. Bởi vậy, nhiều hành khách bất khả thi bỏ lỡ nơi này. Bên cạnh khẩu vị phù hợp, nơi này còn là điểm tham quan ưa thích vì giá cả rất phải chăng. 

Thăm các viện bảo tàng 


Tại Sydney, có khá nhiều viện bảo tàng có khả năng cung cấp cho bạn những kiến thức kì thú về kí vãng, lịch sử của Sydney nói riêng và Australia nhìn chung. Đây cũng có vẻ như nơi bạn an dưỡng sau một lịch trình dài. Viện bảo tàng Nicholson sẽ không thu phí vào cửa. Trong khi viện khu bảo tồn quốc gia, Viện khu bảo tồn hội họa hiện đại và Viện Hải dương học chỉ thu vé rất phải chi, từ 6, 5 đến 12 USD cho một lần vào cửa. 

Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Sydney và Ngắm sao qua kính thiên văn 

Giá vé máy bay đi Sydney - Ngắm sao qua kính thiên văn

Với hầu như mọi người, được ngắm bầu trời với những vì sao lung linh bằng kính thiên văn là một trải nghiệm xa hoa. Nhưng ở Sydney, điều đó lại khá không khó. Tại đài ngắm nhìn Sydney, chỉ mất khoảng 15 USD, bạn đã sẽ được thực hiện điều này. Cùng với đó bạn cũng được thăm vùng đất nghiên cứu, quay phim các vì sao của đài ngắm nhìn Sydney. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Sydney và Tắm biển tại Manly 


bãi tắm Manly là một niềm kiêu dũng của Sydney. Những ai đến Sydney hầu như đều tìm đến Manly. Bãi cát dài, tươm tất, nước biển cùng bầu trời trong xanh sẽ mang tới cho bạn những giờ khắc tuyệt vời. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét