Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Sydney giá rẻ

Tới thăm đến thiên đàng nước Úc với giá vé máy bay đi Sydney cực rẻ, bạn có khả năng nếm trải lịch trình trên một chuyến phà lướt dọc theo bến cảng để ngắm nhìn "cánh buồm mê hoặc" của hí trường Con Sò sáng lóng lánh dưới nắng mai, tìm hiểu vẻ đẹp lạ mắt từ cấu trúc Sydney Harbour Bridge… và thật khó có ngôn từ nào để mô tả được vẻ đẹp của thủ phủ tươi đẹp này. Hiện nay, bạn có khả năng khái phá lịch sử huyền thoại của Sydney qua những lối mòn nhỏ rải sỏi và tòa nhà cổ kính Rocks, cũng như viện bảo tàng độc đáo. 

Những điểm tham quan lừng danh ở Sydney: 


du lịch với vé máy bay đi Sydney, bạn có dịp tới thăm những điểm tham quan lừng danh quốc tế cung ứng niềm tự hào cho thành thị này như: hí trường Opera Sydney, cầu tàu Sydney, hẻm ngách lịch sử Rocks, Darling Harbour… 

Mua vé máy bay đi Sydney giá rẻ và ghé thăm Hí trường Opera Sydney 


hí trường Opera Sydney ( hay hí trường Con Sò ) là một trong những biểu tượng vĩ đại của quốc tế, một Di sản quốc tế và là “ngôi sao” lí thú nhất lóng lánh trên bến cảng. Tòa nhà này có duyên này có thiết kế lạ mắt trong như một chiếc vỏ sò sấm uất hoặc những cánh buồm no gió biển cả, tuỳ theo liên tưởng của mỗi người. 

Đến đây, bạn có khả năng chụp những hình ảnh kỉ niệm khi lướt qua công trình tuyệt vời này theo lịch trình dọc bến cảng, khoan khoái tại một nhà ăn lịch lãm nào đó, tản bộ chung quanh hí trường hoặc tham dự một tour du lịch vào sâu trong cấu trúc tráng lệ này. 

Mua vé máy bay đi Sydney giá rẻ và ghé thăm Cầu tàu Sydney 

Cầu tàu Sydney

cầu tàu là điểm du lịch lừng danh nhất của thành thị Sydney trước khi hí trường Opera được thi công. Cầu được xây đắp vào năm 1932, hết thảy cấu trúc được tương hỗ bởi các trụ đôi sấm uất ở mỗi đầu. Cầu tàu Sydney được biết đến như cây cầu vòm thép lớn nhất quốc tế, kết nối phía bắc và phía nam bờ biển bằng một đường cong độc nhất cao 134 mét trên mực nước biển. 

Đến đây với vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney, bạn có khả năng tản bộ và ngắm nhìn bức tranh toàn cảnh tuyệt vời của thành thị và bến cảng, tới thăm bảo tàng ở bến tàu đông nam để học tập về lịch sử xây đắp lí thú của cầu. 

Mua vé máy bay đi Sydney giá rẻ và ghé thăm Rocks 


Nằm trên phần đất nhô ra của cảng Sydney, The Rocks là khu vực lịch sử của Sydney, nơi in đậm dấu ấn của thổ dân Gadigal. Tên của Rocks lấy theo tên của bờ biển đá ở phía tây Sydney Cove. Hiện nay, chốn này có hơn 100 điểm du lịch di sản và các tòa nhà chen chúc nhau dọc theo phố xá hẹp, bao gồm cả Cadman xây đắp năm 1816 – ngôi nhà cũ rích nhất còn tồn tại ở Sydney. 

điểm đến trước tiên bạn nên tới thăm là bảo tàng tìm hiểu, nơi lưu giữ những hiện vật mô tả những chuyển đổi đáng kể của khu vực từ một khu vực thổ dân truyền thống, khu ổ chuột đến một điểm nóng hú khách của du lịch Úc. Sau đó, bạn hãy lang thang trên các phố xá rải sỏi hẹp với các cửa hiệu kỉ niệm, nhà ăn, quán cà phê và phòng trưng bày nghệ thuật… 

Mua vé máy bay đi Sydney giá rẻ và ghé thăm Circular Quay 


Được xây đắp bởi những người kiếm ăn bị kết án tại Sydney Cove, Circular Quay giờ đây là bến phà chính của thành thị. Có hàng vạn người tập trung tại khu vực này vào giờ điểm cao. Bởi đây là giai đoạn đầu chính cho du lịch trên bến cảng, từ đây bạn có khả năng đến biển Manly, Vịnh Watson và Vườn thú công viênTaronga. 

Từ Circular Quay, dạo bước về phía nam dọc theo bờ sông, bạn sẽ tới được hí trường Opera và vườn bách thảo Royal. Còn nếu tản bộ một đoạn ngắn về phía bắc, bạn có khả năng dẫn đến cầu tàu Sydney và khu vực lịch sử Rocks. Phía Tây là bảo tàng nghệ thuật đương đại, đặt trong một tòa nhà Art Deco. 

Mua vé máy bay đi Sydney giá rẻ và ghé thăm Darling Harbour 


du lịch Úc và tới thăm cảng Darling với nhiều điều lí thú sẽ làm cho lịch trình của bạn thêm lí thú. Lên kế hoạch và đặt vé máy bay TPHCM đi Sydney ngay từ hiện nay tại phòng vé Jetstar để nhận những biệt đãi lí thú nhất. 

Cảng Darling được xây đắp năm 1988 và nhanh chóng trở nên một trọng tâm giải trí chủ lực nhất tại Sydney. Nằm trong khu thương mại CBD, Darling Harbour là một điểm du lịch du lịch lừng danh của Sydney với các điểm tham quan: Sydney Wildlife World, vườn Trung Hoa, bảo tàng Hàng hải nhà nước, trọng tâm hội chợ và triển lãm Sydney…và hí trường Con Sò, trọng tâm sắm đồ Queen Victoria Buiding và hẻm ngách Tàu gần đó. 

Bạn có khả năng đến cảng Darling bằng tàu điện, xuống trạm Darling Park, Harbourside đều được. Đồng thời bạn cũng có bằng phà xuống bến King Street hoặc Pyrmont. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Sydney và ghé thăm Queen Victoria Building 

Queen Victoria Building

Queen Victoria Building là một trọng tâm sắm đồ đương đại nằm nội bộ một tòa nhà thế kỷ 19 theo tính cách Neo- Romanesque hết sức lạ mắt. Toà nhà này mới đầu được xây đắp với tiêu chí thay thế khu chợ hiện có. Queen Victoria Building được thiết kế bởi kiến trúc sư tài hoa George McRae và thực hành xây đắp vào năm 1893. 

Tòa nhà Queen Victoria được trang hoàng tỉ mỉ với các ô cửa sổ kính màu, thiết kế lan can, gạch lát sàn hoa văn và nhiều tượng lớn. Toà nhà có bốn tầng sắm đồ với khoảng 200 cửa hiệu, bao gồm: thời trang, đồ Trang điểm, đồ cổ và hàng thủ công mỹ nghệ. 

đồng thời, Tháp Sydney – tòa nhà cao nhất thành thị, bãi biển Bondi cát trắng nắng vàng, George – phố xá cũ rích nhất ở Úc, Royal Botanic Gardens – một ốc đảo bình lặng giữa lòng thành phố… cũng là những điểm tham quan bạn chớ nên bỏ lỡ với vé máy bay đi Sydney, vé máy bay đi Úc của Jetstar. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét