Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Sydney giá rẻ

Sydney là đô thị đẹp và lâu đời nhất ở Úc. Đến đây với Vé máy bay đi Sydney, bạn sẽ được lên một chuyến phà lướt dọc theo bến cảng ngắm "cánh buồm" của rạp hát Con Sò óng ánh trong nắng mai, nhìn ngắm kiến trúc nên thơ của Sydney Harbour Bridge… và thật khó để tưởng tượng thủ đô mĩ lệ, vui vẻ này từng là một vùng thực dân địa. Ngày nay, bạn sẽ được khai phá lịch sử' huyền thoại của Sydney qua những con đường nhỏ rải sỏi và tòa nhà lịch sử' Rocks, viện bảo tồn và các bức tranh đá của thổ dân Gadigal. 

Phượt Úc với Vé máy bay đi Sydney giá rẻ tại VINAJET


Sydney là một điểm đến phượt toàn cầu và trong nước nòng cốt và luôn luôn được tuyên bố' là một trong những đô thị đẹp nhất với bến cảng, bờ biển đẹp, tiết trời đầm ấm và êm ái và văn hóa quốc tế. 

Sydney có một quang cảnh địa lý lý tưởng', được vun vén trên một trong những hải cảng đẹp nhất trên thế giới; khắp các vùng ngoại ô và các vùng đất xa trọng điểm là bụi rậm nguyên sinh. 

đô thị này là nơi có di tích' lịch sử' nòng cốt quốc gia ( cả châu Âu và Thổ dân ). Sydney có bến cảng thiên nhiên lớn nhất thế giới, Port Jackson, và hơn 70 bãi tắm, gồm có các bãi tắm nức danh như Bondi. Và còn vô cùng điểm đến hấp dẫn khác mà bạn chẳng thể bỏ qua sau đường bay với Vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney hoặc từ TP.HCM. 

Mua vé máy bay đi Sydney giá rẻ khám phá Bondi 

Mua vé máy bay đi Sydney giá rẻ khám phá Bondi

Các vùng ngoại ô bên bờ biển Bondi là một trong những bức ảnh phượt nức danh nhất của Sydney. Các vùng ngoại ô có nhiều quán cà phê nức danh, nhà hàng và nhà nghỉ, với nhận định bãi tắm. Nhà nghỉ Bondi là một danh thắng nức danh đối mặt với bãi tắm gồm có một vài vũ trường và nhà hàng nức danh. Các danh thắng gần đó Swiss Grand Hotel Bondi Beach cũng là một lựa chọn tuyệt đẹp cho bạn khi đến Bondi. 

Bondi là điểm cuối của đô thị trong cuộc đua Surf Fun Run được đơn vị thường niên vào tháng Tám. Cuộc đua hấp dẫn hơn 63.000 người dự tuyển hoàn thiện 14 km chạy từ khu bày bán trọng điểm của Sydney đến bãi tắm Bondi. Các hành động khác lạ niên tại Bondi gồm có Flickerfest, sự kiện phim ngắn ngoài nước hàng đầu của Úc vào tháng Giêng, Ngày mái nhà chung thế giới trong tháng Sáu, và điêu khắc By The Sea trong tháng mười một. 

Bondi Pavilion là một trọng điểm văn hóa cộng đồng', nằm ở ngay trên bãi tắm Bondi, có Bản năng một rạp hát, phòng trình bày, tập dượt, tụ tập và phòng công năng, xưởng nghệ thuật', hãng phim. Bondi Pavilion là trọng điểm sự kiện trình diễn lớn trong suốt cả năm. 

The Manly Ferry 


Một chuyến đi trên phà Manly là một trong những chuyến đi giá trị tuyệt nhất ở Úc. Nó đi qua một trong những hải cảng đẹp nhất, và băng qua gần các hình tượng như rạp hát Opera Sydney và cầu cảng Sydney. 

The Manly Ferry xuất phát từ bến 3, Circular Quay, ở đô thị, với một dịch vụ chạy mỗi 30 phút vào ban ngày. 

Đặt vé rẻ đi Sydney khai phá rạp hát Opera Sydney 


rạp hát Opera Sydney, nằm ngay trên bến cảng Sydney, được nhiều khách du lịch trên thế giới xem là một trong những kì quan của thế giới hiện đại. Tòa nhà được thiết kế bởi Jorn Utzon và được mở cửa vào tháng 10/1973. Rạp hát này là một trong những hình tượng nức danh nhất của Sydney hấp dẫn khách du lịch từ khắp thế giới đến thăm, chụp hình và mày mò trọng điểm văn hóa của Sydney. 

nội thất' của tòa nhà là không vượt trội bằng vẻ bên ngoài của nó lý do là nó không được thiết kế bởi Utzon. Rạp hát này là nơi đơn vị nhiều dự định mang quy mô ngoài nước. Ví như đã mua Vé máy bay đi Úc hẳn là bạn sẽ không muốn bỏ qua danh thắng hấp dẫn này. 

Cầu cảng Sydney 


cầu cảng Sydney được vun vén vào năm 1932. Cầu cảng Sydney là một cây cầu thép dạng mái vòm với đường sắt tạo điều kiện cho xe pháo, xe đạp và người đi bộ lưu chuyển giữa các vùng đất trao đổi hàng hoá trọng điểm Sydney và North Shore. 

Cầu có chiều cao 134 m và nó là cây cầu mái vòm cao nhất trong thế giới. Tại cầu cảng này có dịch vụ' leo cầu với phí tổn 248 – 270 AUD và mất 2 giờ để chinh phục' đỉnh cầu. Khách du lịch bắt ép phải mặc đồng phục và chinh phục' cây cầu theo nhóm dưới sự chỉ bảo của một viên chức của trọng điểm mang đến dịch vụ. 
Mua vé máy bay đi Sydney giá rẻ - Cầu cảng Sydney

Mua vé máy bay giá rẻ đi Sydney ghé thăm The Rocks 


Rocks – một con phố cổ ven biển hấp dẫn khách du lịch bởi sự phản ánh giữa cái cũ và cái mới. Khi đến dừng chân Rocks với Vé máy bay đi Sydney, bạn có thời cơ dạo bước trên những con phố xưa cũ với những căn nhà cũ mới đan xen, dừng chân là bảo tồn khai phá, nơi trình bày những hiện vật' bộc lộ đầy đủ các bước phát triển vượt bậc của vùng đất từ vùng đất thổ dân cổ truyền, khu ổ chuột đến một đô thị phượt khách của Úc, mua những món quà nhỏ xinh từ cửa hàng bách hóa kỷ niệm, hưởng lạc những món ngon tại nhà hàng và quán cà phê và nhìn ngắm các tuyệt phẩm nghệ thuật' ở phòng trình bày nghệ thuật' trên phố. 

The Rocks là vùng đất lâu đời nhất của Sydney và gần đây đã băng qua một sự biến chuyển tuyệt đẹp, các huyện cũ được biến đổi thành một vùng đất vui vẻ với các quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng bách hóa phượt hấp dẫn và các quầy hàng. Gần như các hành động trọng điểm của vùng đất này xoay quanh việc đi bộ, tìm kiếm và ăn uống. 

Khu vui chơi Hyde 


khu vui chơi Hyde là một khu vui chơi tươi thắm, đầy dẫy sinh khí, một nơi lý tưởng' du ngoạn và chụp hình. Hyde vượt trội với Memorial JF Archibald, một đài phun nước tuyệt đẹp với những tuyệt phẩm điêu khắc tinh xảo. Đối mặt đài phun nước này là nhà thờ St Mary, một kết cấu tôn giáo đẹp lộng lẫy. 

Hai bên đàng trong khu khu vui chơi là hàng cây che bóng mát, nơi những cặp tình nhân, khách du lịch dạo chơi, cùng lúc cũng là khung trời hưởng lạc âm nhạc đường phố. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét